Home » , » Van bướm là gì

Van bướm là gì

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020 | tháng 5 20, 2020

Có nhiều van bướm khác nhau đang được sử dụng trong mọi ngành công nghiệp có thể tưởng tượng. Van bướm, hay còn gọi là van một phần tư , là một trong những van phổ biến và kinh tế nhất. Bạn có thể không nhận ra nó, nhưng bạn gặp van bướm hàng ngày. Các van này, được làm bằng thép carbon, gang, thép không gỉ hoặc nhựa, đang được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong đó các loại chất lỏng, khí, không khí, hơi nước được kiểm soát bằng cách tắt hoặc tiết lưu. Van này là tuyệt vời cho các ứng dụng tắt và đĩa hoàn toàn có thể chặn lối đi cho chất lỏng.



Cơ thể của một van bướm bao gồm một đĩa kim loại với một thanh chạy qua đĩa. Thanh được kết nối với một bộ truyền động hoặc một đòn bẩy bằng tay điều khiển đĩa quay song song hoặc vuông góc với dòng chảy. Tùy thuộc vào ứng dụng, đĩa có thể được làm bằng nhựa, thép, thép carbon hoặc thép không gỉ. Có các tùy chọn khác nhau của bộ truyền động cho van này: khí nén, điện và thủy lực, hướng dẫn sử dụng và một loại bánh răng.

Có 3 loại van bướm. Van bướm tiêu chuẩn là van bướm đồng tâm. Đĩa là kim loại với ghế cao su. Tiếp theo, là van bướm đôi lệch tâm bao gồm nhiều loại vật liệu cho đĩa và ghế. Đây là một van hiệu suất cao. Cuối cùng, van bướm ba chiều (được gọi làvan bướm ba bù ) được sử dụng khi ứng dụng yêu cầu tắt chặt khi có khí hoặc dầu. Là hầu hết các van bướm đắt tiền, ghế thường được thiết kế nhiều lớp hoặc kim loại.

Van bướm có thể là wafer hoặc lug phong cách. Bạn sẽ thấy các van kiểu wafer được lắp đặt khi van nằm giữa các mặt bích ống. Kiểu Lug đơn giản có nghĩa là có các lỗ được gia công để có thể bắt vít vào mặt bích. Các van này thường được sử dụng trong các ứng dụng HVAC, hệ thống nước, OEM hoặc tưới tiêu để tắt tích cực. Phong cách Lug sẽ đắt hơn một chút và được sử dụng ở cuối dòng.

Khi nói đến việc đặt hàng van bướm cho ứng dụng cụ thể của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang đặt hàng từ công ty có uy tín và có kinh nghiệm như Valtorc International. Trước khi đặt hàng, vui lòng biết bạn đang xử lý (các) yếu tố nào, biết kích thước cần thiết, loại vật liệu và lưu lượng áp suất, nếu có thể. Chúng tôi có thể cung cấp một loại tính năng cắt để đảm bảo phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu van cụ thể của bạn.

Xem thêm nhiều loại van công nghiệp Tân Bình tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét